Facebook Sao: Hương Tràm - 'Âm mưu có thừa'

Hương Tràm tự nhận mình đầy âm mưu

Hôm nay, quán quân 17 tuổi của Giọng hát Việt đã đăng tải lên facebook hình ảnh mới của cô cùng dòng tâm sự: “Mỗi ngày thấy bạn bè mình huỳnh huỵch với các dự án âm nhạc rồi cũng thấy mình hơi bị bình thản quá. Nhưng mà Tràm là thế, biết làm sao, tính tình cũng âm thầm vậy, nhưng âm mưu thì có thừa. Thế nên nhà mình cũng kiên nhẫn một chút nhé, Tràm nhà mình già trước tuổi nên chọn cách bước chậm mà chắc. Còn những chuyện nghe có vẻ như là lùm xùm gần đây thì không nhất thiết phải giải thích nhỉ, không có gì mà đính chính là việc không nên làm nhất... Thuận theo tự nhiên điều gì đến rồi nó đến (dấu chấm lửng)!”.

Bức ảnh của Hương Tràm đã ngay lập tức nhận được gần 3000 lượt like. Nhiều comment từ các fan cũng khen cô nàng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành.

Đoan Trang hạnh phúc khoe hình ông xã

Sau khi kết hôn vào năm ngoái, thỏi chocolate ngọt ngào đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình. Chị thường xuyên chia sẻ hình ảnh ông xã điển trai và tâm lý lên facebook cá nhân với những dòng chú thích vui vẻ bằng tiếng Anh. Đặc biệt mới đây, chị đăng tải bức hình chồng mình nấu ăn qua với lời nhắn nhủ tình cảm: “thanks ong xa for making very nice Swedish breakfast for us when we woke up this morning..;) Love!”. (Cảm ơn ông xã vì đã làm một bữa ăn sáng Thụy Điển thật ngon cho chúng ta sáng nay). Dưới bức hình, các cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho phu quân của nữ ca sĩ xinh đẹp cùng lời chúc hạnh phúc dành cho họ.

Dưới đây là một vài bức ảnh khác của hai vợ chồng trên trang cá nhân của Đoan Trang:


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét