Mr Đàm lần đầu thừa nhận làm nhiều việc không đúng

[links()]

Tối 26/1, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục khẳng định được vị thế “ông hoàng nhạc Việt” khi được vinh danh Nam ca sỹ nhạc nhẹ được yêu thích nhất tại giải thưởng Mai Vàng 2012.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên nhận được danh hiệu này, thế nhưng khi lên sân khấu phát biểu cảm nghĩ, Mr. Đàm đã xúc động và có phần nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau một năm lùm xùm với nhiều "biến cố".

“Tôi nghĩ mình sẽ không đoạt giải vì trong năm nay tôi làm nhiều việc không đúng. Tôi nghĩ khán giả bình chọn cho tôi giải này là cách chơi cờ rất cao tay. Khán giả làm vậy để uốn nắn tôi, khiến tôi nghiêm khắc hơn với bản thân. Và tôi xin hứa sẽ cố gắng không phụ lòng mọi người”, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào.

Dường như đây là lần đầu tiên, khán giả mới thấy được những lời nói chân thành của Đàm Vĩnh Hưng. Một Đàm Vĩnh Hưng đã biết nhận ra những sai lầm của mình. Một Đàm Vĩnh Hưng không còn phát ngôn gây sốc không còn đanh đá, chua ngoa.

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi làm nhiều việc không đúng


Trong năm qua, cái tên Mr. Đàm cũng nóng lên hơn bao giờ hết với những scandal gây rúng động showbiz. Gây xích mích với Diva Thanh Lam, người chị từng bị anh cạch mặt vì phát ngôn chê bai anh khi làm Huấn luyện viên trong chương trình The Voice Giọng hát Việt. Tham gia nhảy múa với những bé gái trong trang phục không phù hợp.

Scandal kinh điển nhất có lẽ là màn khóa môi với nhà sư trong đêm đấu giá từ thiện gây rúng động dư luận trong nước và thế giới.

Chính vì những scandal này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh nghệ sĩ Việt trong lòng công chúng. nên Đàm Vĩnh Hưng đã bị gạch tên khỏi danh sách giải thưởng ở Làn sóng xanh. Ở giải Mai vàng, một số ý kiến trong Hội đồng thẩm định giải trước đó đề xuất bỏ tên Đàm Vĩnh Hưng ra khỏi danh sách.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét