Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm 'cút bắt' chuyện tình cảm

Ngay từ những vòng đầu tiên của Giọng hát Việt, cái tên Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Mối quan hệ giữa quán quân Giọng hát Việt và chàng "hoàng tử" Nơi tình yêu bắt đầu cũng là đề tài hot không kém, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan teen. Dù chưa khi nào chính thức thừa nhận yêu nhau nhưng những lần xuất hiện cùng nhau hay những cử chỉ, tình cảm của họ đã phần nào nói thay điều này.

Bùi Anh Tuấn từng bị nghi ngờ là đang hẹn hò cùng Thái Trinh. Cả hai bị bắt gặp đi chơi ở Vũng Tàu trong dịp 2/9 vừa qua nhưng đã nhanh chóng giải thích rằng mục đích của chuyến đi chỉ là vì công việc.

Nghi án tình cảm với Thái Trinh chưa kịp nguội thì Bùi Anh Tuấn tiếp tuc bị đồn có quan hệ trên mức bình thường với thí sinh team Thu Minh là Hương Tràm. Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với cả hai cô gái nhưng ngày 19/9, trong buổi họp báo giới thiệu album của team Hồ Ngọc Hà, tin đồn này lại rộ lên khi Hương Tràm bịt khẩu trang kín mít ngồi ở hàng ghế khán giả âm thầm theo dõi Bùi Anh Tuấn. Hành động này vô tình khiến truyền thông lại chú ý đến 2 người hơn nữa.

Những tuần kế tiếp, Hương Tràm vẫn dõi theo từng bước đi của Bùi Anh Tuấn, dù là ở trên sân khấu Giọng hát Việt...

... hay trong các phòng trà, tụ điểm ca nhạc của Sài Gòn.

Luôn tìm cách "nói tránh" với những câu hỏi về chuyện tình cảm, nhưng cả hai thường xuyên có mặt cùng nhau trong các sự kiện.

Ngày 6/1, cả hai cùng có mặt dưới hàng ghế khán giả của chương trình Bài hát yêu thích. Hương Tràm ngồi ghế Vip trong khi Bùi Anh Tuấn lặng lẽ ngồi ở một góc xa sân khấu để cổ vũ cho bạn thân Thái Trinh có tiết mục biễu diễn. Anh cũng đội mũ sùm sụp để tránh sự chú ý của mọi người. Sự "xa cách" này khiến mọi người nghĩ rằng có lẽ họ "trong sáng" thật.

Tuy nhiên, khi cuộc thi The Voice vừa kết thúc, cả hai lại công khai xuất hiện cùng nhau trong một lễ trao giải âm nhạc trực tuyến ở TP HCM như một cách khẳng định tình cảm đôi bên vẫn rất tốt đẹp. Bùi Anh Tuấn đã đạt giải "Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất". Ngồi ở hàng ghế VIP, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và cười rạng rỡ trước các ống kính. Trước đó, trong buổi họp online cùng fan, Bùi Anh Tuấn đã chia sẻ, anh sẽ song ca cùng Hương Tràm nếu có cơ hội.

Ngay ngày hôm sau, cặp đôi "tin đồn" này lại tiếp tục "kè kè" cùng nhau ở sự kiện ra mắt album mới của Sao Mai điểm hẹn Nguyễn Đình Thanh Tâm. Bùi Anh Tuấn không rời Hương Tràm lấy nửa bước trong suốt sự kiện.

Cả hai còn bị bắt gặp đi cafe với bạn bè sau khi sự kiện kết thúc. Cuối ngày, Bùi Anh Tuấn tận tình đưa Hương Tràm về tận nhà rồi lại đón taxi về một mình. Khi iOne đặt câu hỏi, phía Bùi Anh Tuấn cho biết hiện tại chưa muốn đưa ra câu trả lời chính thức nào về mối quan hệ này. Còn về phía Hương Tràm, mẹ của cô bạn cũng chỉ nói rằng cả hai là bạn bè tốt. Liên tục chơi trò "cút bắt" chuyện tình cảm, có lẽ đây cũng là cách để cả hai vừa tạo được sự riêng tư của bản thân, vừa giữ được độ hot với truyền thông.

Tường Nhiên


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét