Chuyện ‘sao’ 28/1: Ngọc Trinh khoe lưng trắng nõn, Hương Tràm nhí nhảnh bên fan

Thu Minh và chồng Tây nắm tay tình cảm đi xem ca nhạc

Tối qua (27/1), liveshow thứ 2 của Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra tại NTĐ Phan Đình Phùng ( Tp. HCM ). Ngoài 10 cặp đôi sẽ tham gia thi tài thì rất đông những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cũng đến theo dõi chương trình.

Vừa trở về từ chuyến du lịch châu Âu sau khi The Voice kết thúc, Thu Minh cùng chồng Tây cũng đến xem để ủng hộ tinh thần các đồng nghiệp dự thi. Hai vợ chồng nắm tay nhau không rời khi bước vào NTĐ Phan Đình Phùng trong sự săn đón của rất nhiều ống kính máy ảnh.

Thanh Thảo làm cô dâu của Quang Dũng

Mười năm trước, Quang Dũng và Thanh Thảo là cặp đẹp đôi của giới showbiz Việt. Họ từng thừa nhận có tình cảm với nhau, nhưng sau đó 'đường ai nấy đi'. Một thời gian sau, Quang Dũng lập gia đình, còn Thanh Thảo có tình mới. Thỉnh thoảng, họ hát song ca trong một số dịp đặc biệt.

Tối qua, Quang Dũng và Thanh Thảo là cặp khách mời duy nhất trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo. Họ mang đến chương trình ca khúc " Hoài niệm dấu yêu ", cũng là tên album song ca đầu tiên cách đây 10 năm. Bài hát cũ được thể hiện với phong cách quen thuộc, đưa khán giả trở về với ký ức một thời.

Mai Phương Thúy nhí nhảnh cạnh Thanh Hằng

Tối qua, trong suất chiếu đầu tiên của bộ phim "Mỹ Nhân Kế" có sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy và bạn trai Benny Ng . Thời gian này Mai Phương Thúy khá thân thiết với Thanh Hằng , nên cô cũng không ngại ngần mặc áo thun trắng có in hình Kiều Thị để cổ vũ cho đàn chị.

Cũng trong đêm chiếu phim này dàn mỹ nhân của phim lại có dịp cùng nhau hội ngộ như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Kim Dung… Ai cũng rất giản dị đi xem và rất hồi hộp chờ đợi phản hồi của khán giả khi theo dõi bộ phim.

Ngọc Trinh diện yếm khoe lưng nõn nà

Xuất hiện tại buổi mừng cô bạn Quỳnh Thư lên chức "bà chủ" bằng việc khai trương shop thời trang tối qua tại Tp. HCM, người mẫu nội y Ngọc Trinh một lần nữa trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp nóng bỏng từ làn da trắng nuột nà và đặc biệt là bộ hàng hiệu mà cô "phủ" trên người.

Linh Nga vất vả ‘còng lưng’ vì Sen

Đêm diễn "Sen" của Linh Nga sẽ diễn ra tại Nhà hát Tp. HCM vào cuối tháng 1, với sự quy tụ của những cái tên uy tín bậc nhất hiện nay trong làng múa như: NSND Đỗ Lộc , Phương Bảo , NSƯT Đặng Hùng , Vương Linh , Nhất Sinh , Đinh Linh , Tuyết Mai , Xuân Nhung , Anh Tấn và nghệ sĩ múa Hồ Nga , Kim Quang , biên đạo múa Trần Ly Ly ... và tập thể nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen.

Linh Nga hy vọng, sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và vẻ đẹp của nghệ thuật múa sẽ mang đến cho những khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật mãn nhãn.

Khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Hương Tràm

Tham gia cuộc thi The Voice, từ một cô học sinh trung học, Hương Tràm thu hút một lượng fan khủng nhờ giọng hát trời phú. Cô học trò nhỏ của huấn luyện viên Thu Minh được ưu ái với tên gọi: hiện tượng The Voice, tiểu diva, công chúa nhạc pop... Tuy nhiên, vượt qua sức ép từ những tên gọi, Hương Tràm đăng quang ngôi vị quán quân một cách thuyết phục.

Hai tuần sau khi được tôn vinh, nữ ca sĩ Nghệ An dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau nửa năm sống trong áp lực của cuộc thi. Cô mới trở lại Tp. HCM để tiếp tục công việc đi diễn và thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới.

Xuất hiện trong buổi giao lưu với người hâm mộ, Hương Tràm đến trễ một tiếng đồng hồ với lý do bị ốm khiến các bạn trẻ tỏ ra sốt ruột. Tuy nhiên, khi đến nơi, Hương Tràm vẫn hát và giao lưu, khuấy động buổi gặp gỡ sôi nổi, vui vẻ.

HG (Tổng hợp)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét