Hằng Bingboong - thí sinh The Voice trải lòng với 2Mbox

Khởi nghiệp từ những ca khúc đăng tải trên mạng, Thanh Hằng Bingboong đã gây ận tượng mạnh với khán giả tuổi teen bằng một phong cách cuốn hút và cá tính, cùng giọng ca đầy ma lực. Không chỉ cá tính trên sân khấu, cô ca sĩ này còn là một người mạnh mẽ trong đời thường.

Trong đời thường, Hằng Bingbooong còn là người mạnh mẽ.

Thanh Hằng chia sẻ: “Cá tính mạnh, thích đội mũ lưỡi trai ra đường chỉ để che đi khuôn mặt xấu xí của mình, nhưng luôn mỉm cười trước mọi trở ngại, khó khăn của cuộc sống để những người thân yêu không phải lo lắng... là tính cách của tôi”.

Bên cạnh những tâm sự về cuộc sống, về cá tính, về những ca khúc biểu diễn trong 2M Box Nhạc Việt, Hằng Bingboong còn chia sẻ rất nhiều về Giọng hát Việt 2012. Có thể coi đây chính là nơi Hằng Bingboong dần trưởng thành qua từng đêm diễn, nơi cô đã để lại dấu ấn trong lòng những người yêu mến cô về một giọng hát nội lực đầy cảm xúc, cũng như phong cách trình diễn chuyên nghiệp làm chủ sân khấu.

Hằng chia sẻ rất nhiều về giọng hát Việt 2012

Khi tấm màn nhung của Giọng hát Việt 2012 từng đêm khép lại, Hằng Bingboong lại trở về với hình ảnh cô gái nhỏ chăm chỉ với những giờ luyện tập với ca khúc mới cho đêm diễn kế tiếp, với mong mỏi đem lại những bất ngờ mới dành cho khán giả yêu âm nhạc.

Hằng Bingboong cho biết: “Những gì đạt được tại Giọng hát Việt là một thành công lớn nhưng đó chỉ là bước đệm. Mình sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để khẳng đinh được vị trí trong lòng khán giả về một cô ca sĩ không xinh, không cao lớn nhưng có một giọng hát khiến người ta phải nhớ tới”.

Điều ít ai biết đến, trước khi vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2012 diễn ra. Hằng Bingboong đã quay trở lại Hà Nội, để thực hiện single đầu tay của mình. Cô đã chia sẻ với khán giả của 2M Box nhạc Việt: “Thời điểm giới thiệu single, Hằng Bingboong chỉ dám phát hành online, bởi không có nhiều điều kiện kinh tế để có thể thực hiện single này. Thật sự rất thương các fan của mình, các bạn chỉ có thể vào Internet mới nghe được nhạc của Hằng Bingboong...”

Hằng và những người bạn

Đặc biệt, giọng ca nội lực này sẽ gửi tới khán giả ca khúc Thu cuối - một bản hit đã được Hằng Bingboong làm mới lại và gắn liền với tên tuổi của cô. Và còn điều gì đón chờ nữa trong 2M Box Nhạc Việt với khách mời Ca sỹ Hằng Bingboong?

2M Box Nhạc Việt trên VTV6, 21h40, thứ Tư, 30/01/2013 và phát lại vào 3h & 9h sáng thứ Năm, 3h sáng Chủ nhật trên VTV6.

Hoàng Dương

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét