Hà Hồ nối gót Hà Tăng lên ngôi "Mỹ nhân của năm"

-


Hồ Ngọc Hà nhận giải Mỹ nhân của năm từ tay người tiền nhiệm Tăng Thanh Hà

Đây là hạng mục được quan tâm nhất và cũng là hạng mục tạo nên cuộc đua gay cấn nhất trong suốt 3 tuần diễn ra chương trình và chỉ được quyết định vào giờ chót.
Danh hiệu Mỹ nhân của năm 2012 đã được công bố bởi Mỹ nhân của năm 2011 - nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Nhận danh hiệu từ Hà Tăng, Hà Hồ chia sẻ rằng mỗi người có những quan niệm khác nhau về cái đẹp, vì thế những người có mặt trong danh sách ứng cử Mỹ nhân của năm 2012 đều xứng đáng. Nữ giám khảo The Voice còn đùa rằng, có lẽ vì khuôn mặt góc cạnh khá đặc biệt mà cô được bình chọn.


Thúy Hạnh được vinh danh ở hạng mục Bà mẹ của năm

Danh hiệu Bà mẹ của năm đã được trao cho cựu người mẫu Thúy Hạnh. Chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận giải, cô cho rằng, bất kỳ người phụ nữ nào, dù làm gì đi nữa, thì thiên chức làm vợ, làm mẹ vẫn là quan trọng nhất. Thúy Hạnh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ cô. Lên nhận giải cùng hai cô con gái đáng yêu, và có ông xã tháp tùng tới lễ trao giải, Thúy Hạnh đêm nay thực sự đã là một bà mẹ hạnh phúc.
Gia đình diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn giành cú đúp khi chiến thắng ở hạng mục Cặp đôi của năm và con gái Bảo Tiên của họ nhận giải Nhóc tỳ của năm. Phát biểu thay con gái, Bảo Sơn chia sẻ, anh rất bất ngờ, thậm chí có phần "ngại quá" khi giải thưởng liên tục về tay gia đình anh. Trương Ngọc Ánh thì chia sẻ niềm tự hào khi vợ chồng cô nhận giải Cặp đôi của năm và hy vọng, họ sẽ giữ được hạnh phúc trong cuộc sống để đáp lại tình cảm của khán giả.


Gia đình Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên giành cú đúp
khi chiến thắng ở hạng mục Cặp đôi của năm và Nhóc tỳ của năm

Đây là lần thứ hai, báo Ngoisao.net tổ chức chương trình bình chọn Ngôi sao của năm với mong muốn tôn vinh những người đẹp, cặp đôi, bà mẹ và nhóc tì nổi bật của showbiz Việt trong năm qua. Với 4 hạng mục Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Bà mẹ của năm và Nhóc tì của năm, 19 gương mặt có trong danh sách đề cử đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.
Để có một danh sách ứng viên chính xác ở 4 danh hiệu, ban tổ chức đã mời Hội đồng tư vấn gồm các nghệ sĩ, nhà báo, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist uy tín đưa ra 5 đề cử cho mỗi giải thưởng. Các thành viên Hội đồng tư vấn đã làm việc theo phương thức bỏ phiếu độc lập, bảo mật. Sau khi có danh sách đề cử, độc giả bắt đầu bình chọn bằng tin nhắn từ 12h ngày 3/1 đến 19h ngày 23/1 theo mã số riêng của từng nhân vật.


Linh Hương


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét