Chuyện ‘sao’ 23/1: Đinh Hương nhợt nhạt, Thiều Bảo Trang khoe dáng

Quang Hà trong vòng vây người đẹp

Khánh Thi chăm sóc cho Quang Hà
Thụy Anh cũng có mặt

Dù những ngày cuối năm đang là thời điểm bận rộn chạy show nhưng những người đẹp nổi tiếng như Khánh Thi , Quách An An , Pha Lê , nữ ca sỹ hải ngoại Ngọc Liên , Thụy Anh ... vẫn góp mặt chúc mừng Quang Hà trong bữa tiệc sinh nhật tối qua.

Không tổ chức rầm rộ như những năm trước nhưng với sự góp mặt của những bạn bè thân thiết trong nghề, đặc biệt tiệc là bạn gái - người một tay chuẩn bị và trang trí nên Quang Hà cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi bước sang tuổi mới.

Angela Phương Trinh tiếp tục "trùng tu" nhan sắc?

Sau khi xuất hiện với chiếc mũi “biến dạng” vào thời gian trước đây và dũng cảm khẳng định dao kéo, tối qua (22/1) Angela Phương Trinh làm nhiều người sửng sốt với khuôn mặt mới. Có mặt tại sự kiện, vẫn giữ gu ăn mặc gợi cảm, Phương Trinh nhanh chóng thu hút nguời đối diện với vẻ bề ngoài trẻ trung. Tuy nhiên, khuôn mặt có phần khác lạ của người đẹp làm nhiều khán giả tò mò.

Xinh đẹp nhưng có phần thô cứng, Angela Phương Trinh làm nhiều người tiếc nuối cho dung nhan trước đây của cô. Vẻ rạng rỡ và hồn nhiên đang dần biến mất. Thay vào đó là cô gái với khuôn mặt vô hồn và thiếu cảm xúc. Phải chăng, hot girl đang lao vào “cơn nghiện” như nhiều người đẹp showbiz khác?

Diễm Hương tươi tắn trong dạ tiệc doanh nhân

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương và Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Phan Thu Quyên đã có dịp ngồi bên nhau khi tham dự một đêm dạ tiệc dành cho giới doanh nhân do hoa khôi thể thao Thu Hương thực hiện. Hai người đẹp đã có dịp chụp ảnh cùng nhau. Sau khi đăng quang, Phan Thu Quyên trông ngày càng rạng ngời hơn rất nhiều.

Chị em Thiều Bảo Trang khoe chân dài, eo thon

Xuất hiện cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng trong DVD ghi hình Mừng Xuân - Nhạc hội Tết Việt, chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đã gây chú ý khi khoe chất giọng khỏe cùng phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút trong ca khúc " Xuân đến muôn nhà ". Ngoài ra, Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm còn khiến người xem không thể rời mắt khi diện trang phục đầy màu sắc và bó sát, khoe được đôi chân dài và phần eo thon của mình.

Được biết, sau Tết Nguyên Đán này, Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm sẽ cùng có những kế hoạch được đầu tư chu đáo gửi đến khán giả.

Hoàng Thùy, Mai Giang làm từ thiện đầu xuân

Tết nguyên đán sắp đến, hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model rủ nhau phát động chiến dịch từ thiện “Gõ Cửa Đầu Năm – Lan Tỏa Yêu Thương”. Chiến dịch này ngay từ khi được phát động đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người mẫu khác và cư dân mạng.

Lấy danh nghĩa của mình, Hoàng Thùy và Mai Giang đứng ra kêu gọi fan hâm mộ, khán giả và tất cả mọi người quyên góp tiền, quần áo cũ, và cả công sức cho chiến dịch này.

Kết thúc đợt quyên góp, Hoàng Thùy và Mai Giang sẽ đích thân đến một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn, do chính fan hâm mộ, khán giả đề xuất trên fanpage của Vietnam’s Next Top Model. Hai cô gái cùng với các người mẫu khác sẽ tặng quà và chia sẻ một chút hơi ấm trong những ngày đầu xuân.

Hai cô gái đều mong rằng chiến dịch “Gõ Cửa Đầu Nam – Lan Tỏa Yêu Thương” sẽ trở thành một hoạt động thường niên, và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, để làn sóng yêu thương được lan tỏa khắp nơi.

Diễn viên Quỳnh Hoa hào hứng khoe bằng tốt nghiệp đại học

Nhắc đến Quỳnh Hoa , khán giả sẽ lập tức nghĩ đến những vai diễn phản diện hay kẻ thứ ba "chen ngang" vào tình yêu đẹp của các cặp đôi. Nhưng cũng chính nhờ những vai diễn này mà cô diễn viên sinh năm 1984 đã đến được gần hơn với khán giả điện ảnh và ngày càng được yêu mến.

Mới đây, cô diễn viên này vừa bất ngờ khoe tấm bằng tốt nghiệp loại khá, chuyên ngành đào tạo Đạo diễn Điện ảnh truyền hình của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội trên trang cá nhân của mình. Cô tỏ ra vô cùng phấn khởi với thành tích này và cũng nhận được rất nhiều lời động viên và chúc mừng của bạn bè khắp nơi.

Đinh Hương tập luyện trước thềm "Ngôi sao của năm"

Trưa nay 23/1, Đinh Hương đã có mặt trong buổi tập luyện cho đêm trao giải "Ngôi sao của năm". Trông thí sinh The Voice có phần nhợt nhạt khi không make up tại buổi tổng duyệt. Trong đêm diễn này Đinh Hương sẽ trình bày một ca khúc "Forever and one", từng được cô thể hiện thành công trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên.

Ngọc Quyên bật mí cách giữ dáng 'đồng hồ cát'

Bên cạnh vóc dáng cao ráo cùng đôi chân dài miên man, một trong những điểm thu hút nhất của Ngọc Quyên chính là vòng 2 thon gọn và săn chắc. Nó khiến cho người đối diện không thể rời mắt, đặc biệt là khi diện những bộ trang phục bó sát. Ngọc Quyên chia sẻ, cô luôn tự hào về số đo chuẩn đó và giữ gìn vòng eo của mình cẩn thận không kém gì gương mặt.

Chồng Jennifer Phạm lạnh te sau ngày cưới

Tối qua, Jennifer Phạm đã xuất hiện tại Hà Nội để tham gia họp báo ra mắt bộ phim "Thợ săn phù thủy". Đi cùng cô còn có cả chồng mới cưới, nhưng Đức Hải có vẻ né báo chí khi được đề nghị chụp ảnh chung, cả hai không nói gì và Đức Hải chỉ lẳng lặng kéo tay vợ đi thẳng.

HG (Tổng hợp)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét