Sao Việt và những chiếc đồng hồ đắt bằng... căn hộ

Lý Nhã Kỳ

Diễn viên Lý Nhã Kỳ khiến quan khách trong buổi tiệc Director’s Day tổ chức tại Đà Nẵng vào giữa 6.2011 một phen “thót tim” khi diện đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá hơn 6 tỉ đồng (300.000 USD).


Lý Nhã Kỳ và chiếc đồng hồ bằng cả gia tài với nhiều người - Ảnh: S.T

Tính cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ chiếc đồng hồ của Lý Nhã Kỳ chiếm ngôi quán quân trong giới showbiz về giá trị.

Diễm Hương

Trên thảm đỏ đêm trao giải Ngôi sao của năm 2012, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ đính kim cương đắt tiền. Theo một nguồn tin, chiếc đồng hồ trên là sản phẩm của một thương hiệu trang sức nổi tiếng có giá trị khoảng 5 tỉ đồng.


Diễm Hương - Ảnh: Tường Huy

Thủy Tiên

Tham dự một sự kiện tại TP.HCM, nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc làm báo chí săm soi khi đeo chiếc đồng hồ bằng vàng khối có kiểu dáng uốn lượn như rắn. Chiếc đồng hồ của Thủy Tiên được chính cô bật mí là do Công Vinh mua tặng với giá 4 tỉ đồng.

Song, theo nguồn tin riêng của iHay.vn, Thủy Tiên chỉ đeo đồng hồ này theo một hợp đồng pr thương hiệu với một công ty chuyên kinh doanh hàng hiệu ở TP.HCM. Đại khái là đeo "nhá hàng" vài ngày rồi trả lại cho "chính chủ".


Thủy Tiên - Ảnh: L.P

Mai Phương Thúy

Trong một sự kiện gần đây, Mai Phương Thúy xuất hiện với bộ đầm dài màu hồng nhạt, điểm chú ý chính là chiếc đồng hồ sang trọng mà cô đeo trên tay ngày hôm đó. Được biết giá trị chiếc đồng hồ lên đến hơn 2 tỉ đồng, được sản xuất với số lượng có hạn.


Mai Phương Thúy - Ảnh: A.F

Nathan Lee

Xuất hiện với phong cách thời trang lịch lãm, nam tính tại đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Bảo Phúc diễn ra vào cuối tháng 5.2012, Nathan Lee một lần nữa khiến người đối diện xuýt xoa về độ chịu chơi khi đeo chiếc đồng hồ lấp lánh kim cương có giá 2 tỉ đồng.


Nathan Lee - Ảnh: H2N

Thu Minh

Xuất hiện trong đêm Liveshow 9 của Giọng hát Việt, Thu Minh gây choáng với "nguyên cây" đồ hiệu có giá 1,4 tỉ. Đáng chú ý là chiếc đồng hồ kim cương lấp lánh trên tay cô có giá 1,1 tỉ đồng.


Thu Minh - Ảnh: H2N

Tăng Thanh Hà

Gần đây, Tăng Thanh Hà thường đeo chiếc đồng hồ có giá trị 1,1 tỷ đồng được bố chồng mua tặng. Chiếc đồng hồ lấp lánh ánh vàng trên tay cô khiến cho không ít người ao ước có được.


Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Ảnh: Hữu Nguyễn

Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhân của ngôi nhà nhiều triệu USD và nhẫn kim cương tiền tỉ rõ ràng đủ khả năng để chi cho món trang sức gần gũi với mình, là chiếc đồng hồ đeo tay.

Chiếc đồng hồ lấp lánh kim cương được Đàm Vĩnh Hưng diện nhiều lần trên "ghế nóng" The Voice - Giọng hát Việt . Và khi đi với với học trò, Mr Đàm cũng không quên làm mình nổi bật với chiếc đồng hồ được ước tính không dưới 2 tỉ đồng này.


Đàm Vĩnh Hưng trong chuyến đi miền Trung cùng các học trò - Ảnh: NVCC

Vũ Hạnh Nguyên

“Yêu nữ hàng hiệu” không thể vắng mặt trong danh sách này cùng câu nói nổi tiếng “Đồng hồ tôi đeo tay bằng vài cái xe hơi”.


Vũ Hạnh Nguyên và bộ sưu tập đồng hồ - Ảnh: Facebook nhân vật

Vũ Hạnh Nguyên từng đưa hình bộ sưu tập đồng hồ của mình lên Facebook mà không nêu rõ cụ thể giá. Theo người trong nghề, bộ sưu tập đồng hồ của kiều nữ này không dưới 5 tỉ đồng, trong đó có những chiếc như Patek Phillipe, Breguet, BVLGARI, Jaeger Le Coultre… không những đắt mà còn độc.

Toàn Minh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét