Hương Tràm - Chuyện bây giờ mới kể.

Hương Tràm chia sẻ rất nhiều điều thú vị tại Sao Vui tháng 1

Có lẽ Sao Vui tháng 1/2013 là một trong những chương trình giao lưu đầu tiên có sự xuất hiện đặc biệt của Hương Tràm kể từ khi cô bé này đạt danh hiệu quán quân cuộc thi Giọng hát việt mùa đầu. Chính vì lẽ đó nên chương trình đã khai thác được khá nhiều những thông tin cũng như những hình ảnh đáng yêu, đời thường của Hương Tràm mà khán giả chưa từng được thấy trên các phương tiện truyền thông.

Cô cho rằng mình không bị ảnh hưởng tính cách từ bất kỳ thành viên nào trong gia đình, vì theo cô thì mọi người ai cũng rất hiền, chỉ riêng mình cô là thuộc dạng cá tính. Chính vì cái sự cá tính đó mà cô đã lén gia đình đi đăng ký thi The Voice trong một dịp lên Hà Nội chơi. Ngoài những kỹ thuật thanh nhạc thì điều mà Hương Tràm học được nhiều nhất từ huấn luyện viên của mình là những bài học về đạo đức nghề nghiệp.. Khi được MC Quốc Bình hỏi về những điều đầu tiên khó quên thì Hương Tràm đã tỏ ra khá bẽn lẽn như bao cô gái mới lớn. Cô đã bật mí lần rung động đầu tiên là vào năm 10 tuổi với một cậu bạn cùng lớp và đã lần đầu tiên hôn nhẹ lên má một người bạn trong dịp sinh nhật của cô khi đang học lớp 9. Trong tương lai gần, Tràm sẽ hoàn tất việc học năm cuối cấp và thi vào trường đại học nghệ thuật quân đội.

Hương Tràm ở nhiều khía cạnh đã được Sao Vui khai thác một cách nhẹ nhàng: như ánh mắt lúc giận dữ, vẻ ngượng ngùng khi được hỏi về tình yêu. Hồn nhiên, tinh nghịch khi trả lời các câu hỏi khó và có lẽ điều đặc biệt mà khán giả dễ dàng nhận thấy là hình ảnh một cô học trò cấp 3 gần gũi mộc mạc, khác hẳn bóng dáng của một “diva” mà khán giả thường thấy trên sân khấu của The Voice.

Nhưng có lẽ một trong những điểm cộng của chương trình lại dành cho các bạn độc giả của Sao Vui khi đã nhiệt tình trợ giúp ca sĩ trong những câu hỏi khó, thậm chí có khi còn trả lời dùm luôn khách mời. Chưa kể Sao Vui cũng rất biết cách “hại người” khi đã bày ra những trò chơi thiệt là quái chiêu. Ấy thế mới càng nể phục sự nhiệt tình, chịu chơi của các khán giả tham gia chương trình.

Dù số lượng vé có hạn nhưng khán giả đến tham gia Sao Vui đông hơn dự kiến, ngồi chật kín cả khán phòng đã chứng tỏ được sức hút vô cùng lớn từ những chương trình Sao Vui mang lại. Khép lại năm Nhâm Thìn 2012 cùng chờ đón những món quà bất ngờ sẽ đến từ Sao Vui vào năm Quý Tỵ 2013 này nhé!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét