Clip: Những màn hát live ít biết của Bùi Anh Tuấn

Trước khi đến với cuộc thi The Voice Việt , Bùi Anh Tuấn đã từng “chinh chiến” trên không ít mặt trận của các cuộc thi ca hát. Cuối năm 2011, anh từng đoạt giải nhất "Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011" - Một cuộc thi được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn.

Hình ảnh Bùi Anh Tuấn trong đêm nhạc anh bị nghi hát nhép

Cũng tại cuộc thi này, anh từng được ca sĩ Quang Lý tin tưởng khi nhận xét: “Em là một thí sinh rất trẻ nhưng qua những gì thể hiện tôi thấy em rất có tiềm năng. Giọng hát của em khá ổn định. Về mặt kĩ thuật, từ các âm vực cao đến khi xuống thấp đều rất ổn. Em biết cách biến cái kĩ thuật thành cái tự nhiên. Nghệ thuật ở phía trước đang chào đón em rất nhiều". Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Bùi Anh Tuấn đã thuyết phục được tôi hoàn toàn ".

Không chỉ gây ấn tượng với các ca khúc tình yêu, Bùi Anh Tuấn từng chinh phục những khán giả khó tính khi hát rất tình cảm các ca khúc “nặng đô”, đòi hỏi kĩ thuật cao như Vết chân tròn trên cát, Một mình, Thời hoa đỏ,... Thật khó để tin một chàng trai mới 21 tuổi nhưng lại có thể hiểu và thể hiện được những bài hát nhiều trải nghiệm đến thế.

Cùng thưởng thức một số màn hát live ấn tượng của Bùi Anh Tuấn:

Bùi Anh Tuấn hát ca khúc Đi học cùng Melodies Band

Bùi Anh Tuấn hát Giấc mơ bình yên cùng Nguyễn Ngọc Anh trong chung kết xếp hạng Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh 2011

Hát cùng Văn Mai Hương ca khúc Tình yêu tôi hát

Bùi Anh Tuấn hát ca khúc Về đi em đầy cảm xúc


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét