Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Tất cả vì con

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với con trai
Nhiều người vẫn còn nhớ hình ảnh "như không” của Hà Hồ khi vừa sinh con được hơn 1 tháng đã lên sâu khấu biểu diễn. Dáng người thon gọn đến mức người ta không nghĩ đó là người phụ nữ mới sinh con. Vậy mà bẵng đi, bây giờ cậu con trai quý tử của Hà Hồ với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã lên 3. "Subeo là tài sản lớn nhất của Hà. Giờ đây làm việc gì Hà cũng nghĩ đến chồng con”, Hồ Ngọc Hà nói. Thậm chí, Hà thường cho con "bám càng” trong các buổi chụp hình, thu âm với mong muốn, dù còn bé, con trai cũng hiểu được phần nào công việc, môi trường làm việc của mẹ. Trong những chuyến du lịch nước ngoài, cô cũng thường cho con trai đi theo. Theo Hồ Ngọc Hà, cho con đi như vậy để khi lớn con biết bố mẹ đã quan tâm đến con như thế nào.
Mặc dù khi mới sinh con, Hà Hồ khá kín đáo chuyện con cái. Cô sợ người ta nghĩ muốn dùng con cái để "đánh bóng bản thân”. Nhưng gần đây, khi con lớn hơn, nhiều khi Hà Hồ khá cởi mở với báo chí. Tuy vậy, Hồ Ngọc Hà cũng không muốn hình ảnh con xuất hiện tràn lan trên báo chí. Mới đây, cô tiết lộ rằng, "giờ con trai Hà rất hiếu động, thích xe mô hình và đồ chơi công nghệ cao nhưng cũng tỏ ra có khiếu âm nhạc khi nghe và thuộc nhiều bài hát tiếng Việt lẫn tiếng Anh”. Có lẽ, có được điều đó là nhờ Hồ Ngọc Hà tập cho con nghe nhạc từ nhỏ, khi bé còn nằm trong bụng mẹ.
Trong gia đình, chồng Hà muốn để con thích làm gì thì làm, còn Hà lại muốn tập cho con tính kỷ luật và nề nếp trong gia đình. Tuy vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn có quan điểm riêng của mình, khi tiết lộ, năm qua cô từ chối nhiều hợp đồng quảng cảo. Chẳng hạn, người ta muốn mời cô và con trai cũng xuất hiện trong một chương trình quảng cáo. Hà Hồ đã từ chối vì cô không muốn người ta nói cô mang con cái ra để làm công cụ kiếm tiền.
Con cái là tài sản quý báu nhất của bất cứ bà mẹ nào. Với Hồ Ngọc Hà cũng vậy. Cô từng nói: "Tôi cười suốt ngày bởi những câu hỏi hay hành động ngây thơ của Subeo. Tôi rất thích lứa tuổi này, chúng khám phá đủ thứ và mình trả lời không bao giờ đủ với những câu hỏi đó”. Quý con trẻ như vậy, liệu năm mới Hà có định sinh em bé? Trả lời thắc mắc đó, Hồ Ngọc Hà nói rằng cô không sợ sinh nhiều con, không sợ xấu, hay mất dáng. Cố nhất định sẽ sinh thêm con, nhưng vào thời gian nào thì… đó còn là bí mật.
Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Hồ Ngọc Hà đang khép lại một năm Nhâm Thìn với nhiều bận bịu. Nhưng có thể nói, đây là một năm rất thành công của Hà Hồ với rất nhiều sự kiện đình đám: làm HLV trong chương trình truyền hình "The Voice – Giọng hát Việt”, ra mắt album, MV, và gần đây nhất cô đã chính thức vượt qua Mỹ Tâm và Lệ Quyên để được vinh danh hạng mục Nghệ sĩ của năm tại giải thưởng âm nhạc Zing Music Award (ZMA 2012).
Mỗi dịp Tết đến, xuân về là "mùa chạy sô” của các ca sĩ, nghệ sĩ. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại khác. Khoảng dăm năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đã dành trọn vẹn thời gian thiêng liêng nhất cho gia đình. Theo Hồ Ngọc Hà: "Tiền thì ai cũng cần nhưng không phải lúc nào cũng lao ra đường để kiếm bằng mọi cách và bất cứ khi nào. Ngày Tết, Hà muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Hà đã trải qua cảm giác Tết phải chạy show khắp nơi và chợt chạnh lòng khi thấy một đôi chở nhau đi chơi tết rất hạnh phúc, Lúc ấy, Hà tự nhủ nếu sau này cuộc sống dễ thở hơn, Hà sẽ tận hưởng những phút thư giãn ấy”.
Từ khi gắn bó với đời sống Sài Gòn, mỗi dịp Tết đến, Hồ Ngọc Hà thường dành một ngày đầu xuân đi lễ chùa. Đó cũng là lúc cô ca sĩ sinh năm 1984 này tìm lại phút giây thư giãn, để cầu chúc những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới.
V.Khôi

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét