Những cặp chị em gây chú ý trong showbiz Việt

Cặp chị em “thị phi”: Angela Phương Trinh – Phương Trang

Angela Phương Trinh hay Phương Trang đều có những thành công nhất định với vai trò diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, có vẻ như cặp chị em này lại muốn dư luận nhớ tới họ theo một chiều hướng khác bằng hàng loạt scandal.

Hình ảnh của Phương Trinh, Phương Trang trong một sự kiện gần dây.

Chị cả Phương Trinh sớm bị khán giả anti khi lấn sân làm ca sỹ. Giọng hát của Trinh hơi yếu, thiếu cảm xúc. Có chăng điều gây được “ấn tượng” nhất với khán giả là vẻ ngoài sexy, bốc lửa mỗi lần Trinh cầm míc trên sân khấu.

Không chịu thua kém chị, Phương Trang cũng sớm đặt chân vào showbiz với vai trò ca sĩ từ năm 16 tuổi. Trước khi tung sản phẩm âm nhạc, Phương Trang đã kịp gây “ấn tượng mạnh” bằng loạt ảnh thác loạn cuồng nhiệt ở quán bar và có nụ hôn với bạn đồng giới. Ngay sau đó, vào tháng 10/2012, Phương Trang tung MV ca nhạc mang tên “Đừng nói đến tình yêu” và ngay lập tức nhận cả “rổ đá” từ cư dân mạng. Điều đó cũng dễ hiểu bởi hướng đi của Trang không khác chị gái mình là mấy.

Hội “anti hai chị em” thu hút tới hơn 15 nghìn lượt theo dõi

Chị em “nhà The Voice”: Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trang là một trong những cái tên hot vẫn được dư luận nhớ đến mặc dù sớm rời khỏi cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice. Tháng 9/2012, Thiều Bảo Trang xuất hiện với tư cách là nhân vật chính trong tâm bão The Voice khi clip tố cáo chương trình này dàn xếp kết quả lộ liễu bị rò rỉ. Thiều Bảo Trang được cho là quán quân mùa đầu tiên vì có mối quan hệ “thân thiết” với giám đốc sản xuất Phương Uyên .

Trước áp lực dư luận, thí sinh này đã xin rút lui khỏi cuộc thi với lý do... sức khỏe. “Người tình tin đồn” của cô cũng từ nhiệm chức vụ giám đốc sản xuất âm nhạc. Tuy nhiên, sau khi chia tay The Voice, Thiều Bảo Trang và Phương Uyên vẫn thu hút được số đông sự chú ý của dư luận. Mọi cử chỉ, hành động của cô cùng cựu thành viên nhóm Ba con mèo đều được báo chí quan tâm.

Chị em họ Thiều gây sự chú ý trong các sự kiện gần đây

Từ sự nổi tiếng của cô chị, người ta còn biết đến thêm cô em gái xinh xắn của thí sinh họ Thiều tên Thiều Bảo Trâm. Bảo Trâm cũng được đánh giá là một tài năng khi sở hữu giọng hát ổn và từng đạt được một số thành tích trong âm nhạc.

Sau The Voice, chị em Bảo Trang – Bảo Trâm liên tục xuất hiện trên mặt báo và cùng dắt tay nhau “tấn công” showbiz. Tuy Bảo Trâm không phải là thí sinh The Voice, nhưng cứ “chị đỡ, em nâng”, hai cô nàng họ Thiều liên tục xuất hiện bên cạnh dàn thí sinh Giọng Hát Việt trong thời gian gần đây. Dư luận đã bắt đầu chú ý đến cặp chị em này khi mới đây họ tung ra sản phẩm âm nhạc chung để chào đón Tết nguyên đán 2013.

“Song Yến” ồn ào một thời: Yến Trang – Yến Nhi

Cách đây 2 năm, cặp chị em Yến Trang - Yến Nhi được khán giả nhớ đến dưới cái tên “Song Yến” từng gây ồn ào showbiz với hàng loạt các scandal đạo nhái và hình ảnh không đẹp mắt ngoài đời thường. Vào thời điểm đó, hàng loạt ca sĩ teen bị khán giả trẻ anti vì liên tục tung ra những sản phẩm “mượn ý tưởng” và Song Yến cũng không phải ngoại lệ.

Dân mạng từng tố cáo các ca khúc mà cặp chị em này thể hiện là tác phẩm “vay mượn” của một số nghệ sĩ nổi tiếng như Rihana hay Jennefer Lopez… Đỉnh điểm là loạt hình ảnh giới thiệu bộ phim “Song Yen The Movie 2” vào mùa hè 2010 bị khán giả nhanh chóng tố cáo là copy “y xì đúc” poster của phim “Brothers”.

Cuối tháng 12/2011, Song Yến tiếp tục để lại hình ảnh không mấy đẹp trong mắt khán giả khi loạt ảnh đến chùa dâng hương của 2 cô nàng được nhiều người ghi lại.
Trong khi tất cả mọi người vào lễ chùa đều đi chân đất thì Yến Trang lại để nguyên giày cao gót với tiếng đi lộc cộc khiến nhiều người khó chịu.

Song Yến ồn ào một thời

Sau những lùm xùm này, Yến Trang và Yến Nhi khá im tiếng trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Yến Nhi liên tục xuất hiện cùng nam ca sỹ Trịnh Thăng Bình khiến dư luận dấy lên nghi án cô lợi dụng chuyện tình cảm tạo chiêu trò lăng xê để nổi tiếng…


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét