Hà Tăng - Dũng khùng chu mỏ, Louis Nguyễn hộ tống vợ

Thanh Hằng không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu mến dành cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bằng cách ngả đầu vào vai anh trong buổi ra mắt phim.
Dũng "khùng" tinh nghịch không kém hai mỹ nhân Thanh Hằng, Hà Tăng khi chu mỏ xì tin.
Không để Hà Tăng đi một mình, ông xã Louis đã hộ tống vợ ra Hà Nội công tác.
Trong khi nữ diễn viên vui mừng gặp người quen thì Louis lại lặng lẽ kéo vali ở đằng sau.
Danh hài Hiệp gà tái xuất làm Bắc Đẩu bên cạnh Táo Văn hóa Vân Dung trên sân khấu Táo quân 2012 phiên bản VTC.
Hiệp gà đã hóa thân thành Bắc Đẩu khá ngọt.
Một Hương Giang Idol bán khỏa thân và những môi son trên cơ thể, với thông điệp “Love the way I am”.
Bức hình được chụp đúng ngày sinh nhật của Hương Giang.
Thu Minh ủng hộ Mỹ Linh trở thành HLV The Voice
" Với quan điểm của tôi, cứ lấy sự dung hòa về tuổi đời cũng như tuổi nghề để có vừa đủ kinh nghiệm, tư duy âm nhạc hòa nhập với thế hệ trẻ, nhưng cũng đủ sự uy nghiêm, sức thuyết phục và tác động đến các em. Với tất cả những điều đó, tôi nghĩ mình dành sự ủng hộ cho Mỹ Linh. Với tất cả những điều đó, tôi nghĩ mình dành sự ủng hộ cho Mỹ Linh", Thu Minh nói.
Trong tuần này, Sở VH-TT-DL TP.HCM sẽ có công văn gửi Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) để nêu quan điểm từ chối cấp phép tiếp tục cho một số ca sĩ hải ngoại.
Lý do từ chối theo giải thích của cơ quan chức năng là liên quan tới việc những nghệ sĩ này “tham gia kích động, chống đối, nói xấu Việt Nam trong DVD mới nhất của Trung tâm Asia (Mỹ)”.Được biết, các ca sĩ, nghệ sĩ đang trong giai đoạn thẩm định và sẽ không được tiếp tục cấp phép biểu diễn tại VN (mặc dù hồ sơ của họ được bầu sô đăng ký biểu diễn đã được gửi về Cục xin tiếp tục cấp phép trong thời gian tới) có Thanh Tuyền, Tuấn Vũ, Mạnh Đình, Gia Huy, Quang Minh, Hồng Đào…

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét