V.I.Facebook: Hương Tràm ‘tự kỷ’ vì số đo ba vòng

Bùi Anh Tuấn xin lỗi vì sự cố tại "Bài hát yêu thích"

Sau khi bị phạt không được biểu diễn tại "Bài hát yêu thích" , Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi ban tổ chức lẫn người hâm mộ trên facebook. Theo đó, anh chàng xem đây là một bài học đáng nhớ và hứa sẽ chuộc lại lỗi lầm bằng hành động thay vì chỉ nói suông.

Bùi Anh Tuấn lại mới gặp thêm một sự cố

Giáo sư Xoay chuẩn bị lấy vợ

Tin đồn giáo sư Xoay sẽ lên xe hoa đã râm ran từ năm ngoái. Tuy nhiên, đến ngày hôm nay vị giáo sư hóm hỉnh này mới chính thức công bố với người hâm mộ. Anh chàng đang gấp rút chuẩn bị lễ ăn hỏi, tìm người bê tráp và lên kế hoạch cho một đám cưới không xa.

GS Xoay háo hức báo tin vui với người hâm mộ

Khởi My lộ ảnh xinh tươi ngày bé

Bức ảnh ngày ấu thơ của Khởi My đang được cư dân mạng đón nhận tích cực. So với nàng Khởi My năng động, trẻ trung hiện nay, Khởi My khi xưa vẫn giữ đôi mắt thông minh, gương mặt tròn bầu và làn da trắng sáng.

Nhờ tham gia gameshow Gương mặt thân quen, cô MC/ca sĩ xinh xắn này hiện nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự cổ vũ của người hâm mộ.

Bức ảnh được trang facebook của Gương mặt thân quen đăng tải

Hương Tràm "tự kỷ" vì số đo ba vòng của bản thân

Sau khi đăng quang Giọng hát Việt, Hương Tràm trở thành cái tên đắt show tại các chương trình âm nhạc Việt Nam. Ngoài ra, hình ảnh của cô gái 17 tuổi cũng xuất hiện thường xuyên trên các tờ tạp chí thời trang.

Tuy vậy, hiện nay Hương Tràm đang cảm thấy "tự kỷ" về thân hình tròn trĩnh của bản thân. Có vẻ nữ ca sĩ vừa bị chê bai về gout thời trang thiếu ấn tượng nên cô nàng đã đổ lỗi cho... số đo ba vòng.

Không rõ tới đây, Hương Tràm có định thực hiện chiến dịch giảm cân vĩ đại như Văn Mai Hương đã từng làm và thành công cách đây không lâu. Nhưng ít nhất, phần đông fan của Hương Tràm đều bình luận rằng họ thích hình ảnh đáng yêu, bầu bĩnh hiện nay của cô.

Hương Tràm đang không tự tin về hình thể?

Thúy Hạnh công khai vận động cho thí sinh Hồng Minh

Màn đốt lửa vẽ tranh ngoạn mục ngày hôm qua đã giúp thí sinh Hồng Minh đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của cả ba vị giám khảo tại Vietnam's Got Talent . Đặc biệt, sau khi chứng kiến hai vị đồng nghiệp đã có bức tranh riêng, Thúy Hạnh đã lên facebook tích cực ủng hộ cho chàng trai trẻ. Nữ giám khảo muốn Hồng Minh tiến vào đêm chung kết để vẽ cô cho "bằng bạn bằng bè".

Thúy Hạnh khoe tin nhắn đã bình chọn cho Hồng Minh
Ngày hôm qua, thí sinh Hồng Minh đã bứt phá với tiết mục vẽ tranh có một không hai

Thu Minh và chồng lại "bay nhảy" tới Czech

Sau khi hoàn thành vị trí HLV tại Giọng hát Việt, Thu Minh đã dành hầu hết thời gian để đi du lịch, thưởng ngoạn cảnh quan cùng chồng. Hiện nay, nữ ca sĩ đang vui vẻ ở thành phố Karlovy Vary , nước Czech . Cô chia sẻ cùng người hâm mộ những bức hình mới nhất chụp tại đất nước xinh đẹp này.

Thu Minh vẫn đang tiếp tục hành trình du lịch thế giới cùng chồng

Tiểu Nhi


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét