Bảo Anh muốn được đánh giá cao ở Bước nhảy hoàn vũ

- Rời The Voice sớm nhưng Bảo Anh đang là cái tên được chú ý nhiều khi tham gia phim Nhà có 5 nàng tiên và bây giờ là Bước nhảy hoàn vũ. Chị nghĩ gì về những may mắn liên tiếp này?

- May mắn đúng là rất quan trọng, Bảo Anh không phủ nhận mình có được ngày hôm nay một phần lớn là nhờ may mắn. Nhưng nếu không có sự nỗ lực không ngừng và không có khả năng thì làm sao người ta mời mình đóng phim, rồi đi diễn liên tục phục vụ khán giả trong suốt dịp Tết vừa qua? Trong cuộc thi này cũng vậy, mọi người nghĩ là Bảo Anh được ưu ái khi được thi chung với các ngôi sao khác. Nhưng đó cũng là một áp lực không nhỏ. The Voice toàn là những gương mặt mới, trong khi ở đây, các anh chị khác đã hoạt động trong nghề rất lâu. Bởi vậy, mình càng phải cố gắng nhiều để không thua kém các anh chị.

- Theo bạn, lý do nào khiến Bảo Anh được chọn tham gia cuộc thi này mà không phải là một thí sinh The Voice khác?

- Bảo Anh không nghĩ nhiều và ít khi nào dành thời gian để nghĩ tại sao mọi chuyện lại như vậy. Mình chỉ biết là khi cơ hội đến thì mình phải đón nhận nó và tận dụng nó thật tốt. Việc Thái Trinh được chọn tham gia Cặp đôi hoàn hảo hay Bảo Anh thi Bước nhảy hoàn vũ đều không phải là sự ưu ái đặc biệt so với các bạn khác. Khi tham gia Giọng hát Việt xong, Ban tổ chức cho biết dù cuộc thi kết thúc nhưng mọi người vẫn coi nhau là bạn, khi có chương trình nào phù hợp với thí sinh nào thì BTC sẽ gọi để tham gia. Sắp tới trong các chương trình truyền hình thực tế khác sẽ xuất hiện thêm những gương mặt Giọng hát Việt khác.

Bảo Anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong dàn thí sinh Bước nhảy hoàn vũ.

- Nhan sắc của chị là một trong những điều kiện giúp chị thành công trong cuộc thi The Voice. Chị sẽ tận dụng ưu thế này ra sao trong Bước nhảy hoàn vũ?

- Bảo Anh thấy dàn thí sinh năm nay ai cũng đẹp đều (Cười). Làm nghệ thuật, yếu tố đẹp rất cần thiết vì ai cũng muốn xem cái đẹp. Nhưng Bảo Anh ý thức rõ đây là một cuộc thi nhảy, vì thế không chỉ cần ngoại hình đẹp mà cần nhảy đẹp. Bảo Anh không thể chỉ trang điểm đẹp, đứng cười trên sân khấu là được khán giả vỗ tay ủng hộ.

Ở độ tuổi của Bảo Anh thì cũng chưa gọi là đủ "chín" để được sự gợi cảm, quyến rũ của một người phụ nữ. Nhưng biết đâu sự trẻ trung của mình cũng mang lại cảm giác thích thú cho khán giả thì sao? Mọi thứ vẫn còn quá sớm, nên điều Bảo Anh mong nhất bây giờ là khi đứng trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ đêm đầu tiên sẽ được khán giả ủng hộ.

- Trong số các thí sinh mùa này, Bảo Anh đánh giá cao ai nhất?

- Để trả lời chính xác câu hỏi này Bảo Anh nghĩ có lẽ phải đợi thêm vài tuần, vì bây giờ Bảo Anh vẫn chưa được xem các anh chị nhảy nên rất khó để nhận xét. Bảo Anh thấy chị Yến Trang có những nền tảng khiêu vũ tốt, và chị ấy nhảy trong vai trò khách mời mùa giải trước cũng rất đẹp. Tuy nhiên, Bảo Anh nghĩ thí sinh nào cũng có tiềm năng lớn và có cơ hội "bật" lên, như anh Trương Nam Thành năm trước chẳng hạn. Bản thân Bảo Anh cũng hy vọng mình sẽ làm được điều gì đó để các anh chị "đánh giá cao" mình chút chút (cười).

- Bên cạnh việc giữ được độ "nóng" của mình trên sóng truyền hình, Bảo Anh đã chuẩn bị tâm lý thế nào để đối mặt với những scandal ngoài ý muốn nếu nó tiếp tục diễn ra?

- Bảo Anh chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể gặp nhiều scandal đến như vậy ập đến cùng một lúc. Nhưng nhờ scandal mà Bảo Anh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngày trước gặp scandal, mình còn lo lắng, hốt hoảng đi giải thích với từng người rằng không phải như vậy đâu, hoặc tệ hơn nữa là tắt điện thoại, giam mình trong phòng không muốn nói chuyện với ai. Nhưng dần dần mình cũng học cách "sống chung với lũ" và "bơ" đi để tiếp tục làm việc. Đến thời điểm này thì có lẽ mọi người cũng đã tin những chuyện về Bảo Anh và chú Trần Lập là tin đồn không có cơ sở.

Bảo Anh nổi tiếng nhanh chóng từ khi tham gia Giọng hát Việt.

- Gia đình Bảo Anh suy nghĩ thế nào khi cô con gái cưng trở nên nổi tiếng nhưng đồng thời "gánh" quá nhiều áp lực?

- Hiện giờ mọi sóng gió đã qua đi, Bảo Anh rất vui vì không chỉ sự nghiệp của cá nhân mình phát triển mà ngay cả công việc kinh doanh quán ăn của gia đình cũng phát đạt lên nhiều. Bảo Anh hay trêu mẹ: "Mẹ thấy chưa nhờ con mà quán ăn của con nhiều người biết hơn, mẹ phải trả công cho con đấy!", tức thì mẹ "phản pháo" lại: "Thôi tôi cảm ơn cô, quán tôi mở 10 năm và lúc nào cũng đắt khách vì tôi nấu ăn ngon lắm chứ không phải vì cô đâu". Bật mí với mọi người là quán ăn nhà mình có tên là Bảo Anh luôn đấy!

Vân An


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét