Nơi tình yêu bắt đầu được yêu thích nhất tháng 2

Tối qua (3/3), liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 3 diễn ra trong sự hồi hộp chờ đợi của rất nhiều khán giả. Vượt qua nhiều ứng viên nặng kí như Anh mang theo mùa xuân (sáng tác Phúc Bồ, thể hiện Văn Mai Hương), Và em đã biết mình yêu (sáng tác Phương Uyên, thể hiện Bảo Anh), Nothing in your eyes (Yanbi & Mr.T) cùng nhiều ca khúc khác, Nơi tình yêu bắt đầu đã trở thành ca khúc nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất tháng vừa qua. Điều đó chứng tỏ bài hát "hot" nhất 2012 cũng như sức hấp dẫn của Bùi Anh Tuấn dường như chưa hề suy giảm. Tuy nhiên, do vướng mắc về thời gian nên Bùi Anh Tuấn đã không thể trình diễn ca khúc Phố không mùa trên sân khấu BHYT tháng này.

Bùi Anh Tuấn và Nơi tình yêu bắt đầu tiếp tục nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ khán giả

BHYT tháng 3 là sự góp mặt của nhiều mảng màu âm nhạc khác nhau. Điểm thú vị là số đông các ca sĩ xuất hiện trong chương trình đều bước ra từ những cuộc thi tìm kiếm tài năng. Đầu tiên phải kể đến quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên . Anh mở đầu chương trình bằng ca khúc Xin chào! Xin chào! (sáng tác Đức Trí) đầy tươi trẻ. Bài hát nằm trong album Vol 2 Vì ta quá yêu (2011) tuy không còn mới nhưng vẫn đem đến cho người nghe những sự thú vị và hứng khởi đặc biệt. Đây được đánh giá là phần thể hiện tốt nhất đêm qua.

Phần trình diễn của Quốc Thiên

Một số ca sĩ mới như Hoàng Quyên, Đinh Hương, Nguyễn Trần Trung Quân, Dương Trần Nghĩa - Hoài Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả trẻ. Tuy mới rời các cuộc thi không lâu nhưng mỗi người đều đã thể hiện được cá tính âm nhạc riêng của mình. Đó là một Hoàng Quyên sôi động với Mùa cây trổ lá được phối mới theo phong cách R&B/Dance; một Đinh Hương "đầy lửa" với Tôi là ai đậm chất Blue-eyed soul; một Nguyễn Trần Trung Quân tình cảm, da diết khi hát Trôi; một Đông Hùng năng động và tràn đầy sức sống với Radio,...

Hoài Nam và Dương Trần Nghĩa

Trong một không gian âm nhạc khá trẻ trung, sự xuất hiện của hai giải nhất Sao Mai là Lê Anh Dũng và Tân Nhàn bỗng trở thành điểm nhấn đẹp cho chương trình. Việc trình diễn lại Đất nước tình yêu với một phong thái nhẹ nhàng chính là điểm cộng cho Lê Anh Dũng. Trong khi đó, Tân Nhàn gây ấn tượng bởi chất giọng chuẩn mực và đầy cảm xúc khi hát ca khúc mang âm hưởng dân gian của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến: Sông ơi đừng chảy.

Hà Trần

Sự trở về của Trần Thu Hà sau Mùa Đông concert 2012 cũng gây ấn tượng không kém. Đôi tay mẹ (Thanh Phương) được cô thể hiện gần như hoàn hảo bằng cảm xúc lớn lao của một người mẹ. Phần vocal tinh nghịch của nhóm bè thiếu nhi góp phần giúp cho tiết mục thành công hơn.

Thật thiếu sót nếu bỏ qua nhóm nhạc mang phong cách unplugged K300. Cây đàn guitar của tôi được nhóm trình diễn khá bụi bặm, gần gũi, giản dị nhưng không kém phần ấn tượng. Đây là lần đầu tiên K300 bước lên sân khấu lớn sau một vài dấu ấn thú vị với “cộng đồng nghe nhạc phòng trà”. Hi vọng thời gian tới nhóm nhạc này sẽ đến gần với khán giả hơn nữa.

Hoàng Quyên

Đinh Mạnh Ninh

Đinh Hương

Đông Hùng

Hình ảnh: Thành Đạt


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét