Đỗ Xuân Sơn vừa khởi nghiệp đã gặp sự cố

Xuân Sơn được biết đến với một giọng ca đẹp, truyền cảm của đội Thu Minh. Anh để lại nhiều ấn tượng trong công chúng qua các ca khúc như Gương Thần (xem clip), Đường về xa xôi... Sơn cũng được huấn luyện viên ưu ái khi ba lần cứu anh khỏi vòng nguy hiểm của chương trình Giọng hát Việt. Nam ca sĩ rời cuộc thi ở liveshow thứ 9.

Đỗ Xuân Sơn ra single đầu tay "Ký ức nhạt phai".

Sau Giọng hát Việt, Xuân Sơn cover một số ca khúc để ghi dấu ấn trong lòng khán giả và tải trên các trang nghe nhạc online. Tuy nhiên, khi anh hát lại nhạc phẩm Để nhớ một thời ta đã yêu của nhạc sĩ Thái Thịnh với phần lời khác thì bị dư luận có cái nhìn không hay. Họ cho rằng anh phá nát ý nghĩa bài hát vốn đã được nhiều khán giả yêu mến.

Xuân Sơn giải thích, một người bạn của anh muốn thông qua ca khúc này để thể hiện một thông điệp khác và đã gửi gắm anh thể hiện. Tuy nhiên, anh không lường trước hậu quả là gây lên phản ứng trái chiều trong dư luận "Tôi cảm thấy buồn nhưng tự nhủ đây là một bài học sâu sắc, đáng quý trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới. Nó sẽ luôn nhắc nhở tôi phải chú tâm và cẩn thận cho mọi sản phẩm", anh nói.

Single "Ký ức nhạt phai” chính là cơ hội để Đỗ Xuân Sơn khắc phục sự cố ca hát đầu đời. Học trò của Thu Minh hy vọng, sản phẩm âm nhạc mới này sẽ như một lời tri ân chân thành tới với những người yêu mến anh trong thời gian qua. Anh luôn khắc ghi lời dạy của Thu Minh: "Một ca sĩ lao động nghệ thuật nghiêm túc luôn tìm cách khám phá bản thân và phấn đấu để tồn tại trong môi trường đầy khắc nghiệt này".

Sản phẩm mới của nam ca sĩ gồm 3 ca khúc: Ký ức nhạt phai, Những ngày đẹp trời Gương Thần. Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hải Nam theo phong cách pop ballad, khai thác hết tiềm năng chất giọng trữ tình của nam ca sĩ.

Đỗ Xuân Sơn theo dòng nhạc ballad trữ tình.

Đỗ Xuân Sơn sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố anh từng là ca sĩ của đoàn Quân khu 3 và hiện tại vẫn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngay từ nhỏ anh đã được bố định hướng theo nghề. Con đường ca hát chuyên nghiệp của nam ca sĩ thực sự bắt đầu khi anh theo học lớp thanh nhạc tại trường Văn hóa Nghệ thuật Hải Phòng và trưởng thành hơn sau rất nhiều cuộc thi hát dành cho học sinh, sinh viên.

Năm 2010, anh đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM. Năm 2012, chương trình Giọng hát Việt đưa sự nghiệp của anh bước sang một trang mới.

Tâm Giao


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét