Bài hát yêu thích tháng 3: Hội tụ những gương mặt trẻ triển vọng

Kết quả của BHYT tháng 2 chứng tỏ sức nóng của Nơi tình yêu bắt đầu vẫn chưa hề thuyên giảm. Vượt qua những ứng cử viên nặng ký như Và em đã biết yêu (sáng tác Phương Uyên, thể hiện Bảo Anh), hay Anh mang theo mùa xuân (sáng tác Phúc bồ, thể hiện Văn Mai Hương...) thì Bùi Anh Tuấn vẫn đứng vững ở đầu bảng xếp hạng của tháng. Tuy nhiên, chàng “hoàng tử của The Voice” vì một số lý do đã không thể trình diễn ca khúc Phố không mùa trên sân khấu BHYT tháng 3.

"Nơi tình yêu bắt đầu" dành giải BHYT tháng 2

Có thể thấy, sự hiện diện của các gương mặt trẻ đã đem đến những mảnh ghép đầy màu sắc cho sân khấu BHYT, tạo được dấu ấn đối với công chúng. Đặc biệt, họ đều là những gương mặt triển vọng vừa bước ra từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát. Trong khi Tân Nhàn (Sao Mai 2005) đằm thắm với ca khúc mang âm hưởng dân gian độc đáo Sông ơi đừng chảy, thì Lê Anh Dũng ( Sao Mai 2007) lại đầy xúc cảm với giọng ca chuẩn mực qua Đất nước tình yêu.

Những gương mặt triển vọng như Hoàng Quyên, Đinh Hương, Dương Trần Nghĩa, Đinh Mạnh Ninh, Đông Hùng... cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích. Hoàng Quyên và Đinh Hương được giới chuyên môn và khán giả đánh giá khá cao ở giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn khá “đằm”. Đinh Mạnh Ninh vẫn giữ được phong độ khi thể hiện ca khúc tủ- Mùa yêu đầu do chính anh sáng tác. Bên cạnh đó, chất giọng sắc, sáng đầy cá tính lạ của K300 (tên thật là Trần Toàn) cũng tạo được dấu ấn. Chàng ca sỹ “tay ngang” cũng trở nên lạ như đúng với nghệ danh của anh khi thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Cây đàn ghi ta của tôi.

Có thể thấy những BHYT tháng 3 đã quy tụ những gương mặt trẻ triển vọng của nền âm nhạc Việt Nam thời gian gần đây. Qua đội ngũ này, chúng ta có quyền hy vọng vào một nền âm nhạc Việt sẽ còn tiến xa hơn.

Một số hình ảnh Petrotimes ghi lại được trên sân khấu BHYT tháng 3 diễn ra tối qua:

Quốc Thiên mở màn đầy ấn tượng với "Xin chào, xin chào".

Dương Trần Nghĩa và Hoài Nam sôi động với ca khúc "Chào Năm mới".

Sự xuất hiện của Diva Hà Trần đã điểm xuyết cho sân khấu BHYT tháng này. "Đôi bàn tay mẹ" được cô thể hiện gần như hoàn hảo.

Tân Nhàn đằm thắm với ca khúc mang âm hưởng dân gian độc đáo "Sông ơi đừng chảy".

Lê Anh Dũng đầy xúc cảm với giọng ca chuẩn mực qua "Đất nước tình yêu".

Nguyễn Trần Trung Quân bồng bềnh khi thể hiện “Trôi” của Huyền Sambi.

"Cây đàn ghi ta của tôi" được K300 được trình diễn giản dị nhưng đậm phong cách riêng, với cá tính bụi bặm.

Hoàng Quyên được đánh giá cao khi trình diễn "Mùa cây trổ lá" của Đỗ Bảo.

Đinh Mạnh Ninh vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, đầy dễ thương qua ca khúc tự sáng tác "Mùa yêu đầu".

Đinh Hương thể hiện được hết thế mạnh trong giọng hát dày và khỏe với "Tôi là ai" mang phong cách blue-eyed soul.

Đông Hùng tiếp tục chinh phục khán giả bằng "Radio" đầy sôi động của tác giả Hồ Hoài Anh

Huy An


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét