Lưu Hương Giang tung single trước ngày ngồi ghế nóng

Trước đó, nữ giám khảo của The Voice Kids cùng ê-kíp hỗ trợ đã lên kế hoạch thực hiện album trong năm 2013 khá chi tiết và tỉ mỉ. Cô cũng dự định đẩy mạnh việc phát hành, giới thiệu các single mới tới khán giả để hâm nóng tên tuổi của mình. Tuy nhiên, vì công việc giám khảo tiêu tốn khá nhiều thời gian, Lưu Hương Giang quyết định sớm giới thiệu single đầu tiên trước khi lần lượt theo đuổi các kế hoạch khác.

Single mới của Lưu Hương Giang vẫn được “nhận diện” bằng những hình ảnh ca từ về “nữ quyền”. Trong ca khúc mới dù là hình ảnh nữ tính nhưng ẩn chứa bên trong là tâm trang dồn nén của người phụ nữ khi sống cạnh người đàn ông mà cô không còn nhiều cảm xúc, dù mang lại cho cô nhiều thứ mà những người khác thèm muốn.

Nếu như ca khúc chủ đề của mini album Đừng ngoảnh lại là một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng thì Hãy cho em thời gian lại là một bản ballad dịu nhẹ. Chắc chắn nó sẽ khiến nhiều khán giả yêu mến âm nhạc của cô nàng có nickname Cải Bắp nhớ về những ca khúc hit trước đây của cô như Nụ hôn cuối, Hẹn gặp lại anh...

Người con gái trong ca khúc dự định sẽ bùng nổ khi tìm thấy đúng người mang lại cho cô nhiều cảm xúc và có thể cùng chia sẻ trong cuộc sống. Nhưng cuối cùng, cô lại chưa thể vượt qua chính mình nên mới hy vọng "hãy cho em thời gian" để thực hiện giấc mơ đó.

Thời gian này, mặc dù bận rộn với chương trình The Voice Kids, nhưng Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh, từ cá tính, trẻ trung sang hình ảnh “đàn bà”, quyến rũ. Bên cạnh đó, âm nhạc của Cải Bắp cá tính cũng sẽ có những nét dịu lại. Cô muốn hình ảnh và âm nhạc của mình gần gũi hơn, dễ chịu và chạm được tới khán giả nhanh hơn.

Trailer giới thiệu single mới của Lưu Hương Giang.

Những hình ảnh mới của Lưu Hương Giang.

G.A.

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét