Đinh Hương quyến rũ dù diện kín mít

Xuất hiện trong liveshow tháng 3 của chương trình, diễn ra vào tối 3/3 tại Hà Nội, Đinh Hương trình bày ca khúc "Tôi là ai", single đầu tay mà cô phát hành trong thời gian tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt".

Diện áo hở vai trần và quần da bó sát, Đinh Hương khoe vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất gợi cảm.

Với màn trình diễn live tốt, cô nhận được nhiều lời khen từ phía hội đồng và các khán giả có mặt tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. "Tôi là ai" mang âm hưởng blue jazz với sự thể hiện biến ảo với nhiều màu sắc của Đinh Hương.

Hoàng Quyên, Á quân của Vietnam Idol 2012 cũng có tiết mục hấp dẫn với bài hát "Mùa cây trổ lá" của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Sở hữu chất giọng "thổ" đặc trưng, lại dày dặn về kỹ thuật, nữ ca sĩ không hề gặp khó khăn dù phải kết hợp với phần beat từ DJ.

Hà Trần chứng tỏ đẳng cấp diva tại liveshow tháng 3 của "Bài hát yêu thích" với nhạc phẩm "Đôi tay mẹ" của nhạc sĩ Thanh Phương. Ca khúc với những nốt cao là thử thách của bất cứ ca sĩ nào nhưng cái "điên" và "lạnh" của Hà Trần khiến cho màn trình diễn trở nên cuốn hút. Chị chia sẻ rằng, khi đã có con gái, cô hiểu sâu sắc tâm trạng của người làm mẹ và nó đã trở thành cảm xúc cho cô thể hiện bài hát này.

Đinh Mạnh Ninh giới thiệu "Mùa yêu đầu", một ca khúc lãng mạn dành cho giới trẻ. Với ca từ đơn giản, ngọt ngào cùng với phần đệm của nhạc sĩ Thành Vương, nam ca sĩ khoe được chất giọng tình cảm của mình.

Đông Hùng ngày càng chứng tỏ được tài năng sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Thể hiện lại "Radio", nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của Hà Anh Tuấn nhưng đã được anh làm mới, căng tràn sức trẻ.

Dương Trần Nghĩa và Sao Mai Hoài Nam đã mang tới không khí sôi động cho chương trình với "Chào năm mới".

Quốc Thiên cũng trưởng thành và hoàn thiện về cách xử lý với bản nhạc của Đức Trí, "Xin chào, xin chào".

Ca khúc "Trôi" mà Trung Quân trình bày được hội đồng bình luận đánh giá cao khi đây là sáng tác của Huyền Sambi, một cô gái 17 tuổi. Cách nhả chữ tượng hình của Trung Quân khi trình diễn đã gây khó khăn cho khán giả trong việc nghe rõ lời bài hát.

Tân Nhàn, giọng hát dân ca ngọt ngào đưa người xem bước vào không gian thắm tình quê hương với "Sông ơi đừng chảy" của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Sao Mai Lê Anh Dũng thể hiện "Đất nước tình yêu" của Lệ Giang đầy cảm xúc dù anh đang ốm và gần như bị mất tiếng.

Lần đầu tham gia "Bài hát yêu thích" nhưng K300 với "Cây đàn guitar của tôi" đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ.

Quỳnh Như
Ảnh: Tô Thanh Tân, Việt Nguyễn


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét