Bùi Anh Tuấn sau mùa nhận giải

Thất lạc hộ chiếu nên…trốn tập

Ban Tổ chức Bài hát Yêu thích vừa quyết định không cho phép Bùi Anh Tuấn biểu diễn bài hát “Phố Không Mùa” vì không thực hiện đúng theo qui định của chương trình.

Mặc dù đã nhận được thông báo cũng như các thủ tục liên quan khác như vé máy bay, phòng đặt khách sạn… song Bùi Anh Tuấn đã không có mặt để tham gia lịch tập cùng ban nhạc vào chiều ngày 2/3 cũng như buổi tổng duyệt sáng 3/3.

Trong khi đó, người bạn diễn cùng Bùi Anh Tuấn là ca sĩ/nhạc sĩ Dương Trường Giang đã có mặt đúng thời gian BTC yêu cầu nhưng không thể thực hiện việc tập luyện và tổng duyệt.

Vì Bùi Anh Tuấn, Dương Trường Giang đã mất đi cơ hội biểu diễn

Theo qui định của Bài hát yêu thích tất cả các nghệ sĩ tham gia phải hát live 100% vì đây là chương trình được tường thuật trực tiếp trên truyền hình, vì thế để đảm bảo chất lượng và sự nghiêm túc của chương trình, BTC đã lên lịch luyện tập cụ thể và yêu cầu mọi thành viên đều phải thực hiện nghiêm túc.

Giải thích về sự vắng mặt của mình trong hai buổi tập và tổng duyệt, Bùi Anh Tuấn cho biết anh bị thất lạc hộ chiếu nhưng lại để chứng minh thư ở Hà Nội nên không thể đón chuyến bay theo đúng lịch trình dự kiến ban đầu.

Bùi Anh Tuấn cũng giải thích thêm vì luyện tập cùng ban nhạc tới tận khuya vào tối thứ 7 và tới lúc đó mới phát hiện mình mất hộ chiếu nên không thể tới tổng duyệt chương trình.

Bùi Anh Tuấn cũng gửi lời xin lỗi tới các khán giả cũng như Ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích vì sai sót này.

Hát nhép…vì lỗi của người khác

Biểu diễn tại phòng trà đêm 30/01/2013, ngay từ những câu đầu tiên của ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu khán giả đã phát hiện ra có hai giọng hát, một từ giọng của nam ca sĩ, một từ CD phát ra.

Gặp phải sự cố, Bùi Anh Tuấn ngượng ngùng xin lỗi khán giả khi tay chỉnh micro mà tiếng hát từ CD vẫn tiếp tục vang lên.

Ngay sau đó, chàng ca sĩ này đã hát chay một đoạn trong ca khúc, còn khán giả không giấu nổi sự thất vọng khi chưa kết thúc The Voice bao lâu, Hoàng tử tóc xù đã trở nên lười biếng và hát nhép thực sự là một hành động “không đẹp” đối với một ca sĩ chuyên nghiệp.

Khán giả thất vọng vì phát hiện ra Hoàng tử tóc xù hát nhép

Anh giải thích lý do hát nhép là người quản lý gửi nhầm đĩa cho ban tổ chức còn phần mình luôn luôn muốn hát "sống" trước khán giả.

Cứ làm sai trước đã rồi xin lỗi sau

Trong buổi họp báo 30/1/2013 ra mắt album Phố không mùa, Bùi Anh Tuấn đến muộn và khiến nhiều người phải chờ đợi, giải thích cho sự cố này, anh xin lỗi và nêu lý do vì mình bị ốm phải truyền nước nên mới tới muộn trong buổi họp báo.

Trước thời gian này không lâu, Bùi Anh Tuấn lên mạng quảng cáo cho phần mềm wechat có sử dụng đường lưỡi bò và tấm bản đồ phi lý của Trung Quốc cũng khiến cư dân mạng bất bình và lên tiếng phản đối.

Trước đêm trao giải The Voice, Bùi Anh Tuấn được đánh giá là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất, có lượng fan hâm mộ nhiều nhất.

Nhưng chỉ sau đó không lâu, với những gì chàng Hoàng tử tóc xù đang thể hiện đặt ra một câu hỏi với người yêu nhạc, liệu họ đã đặt tình yêu, sự mến mộ, khâm phục đúng nơi hay chưa?

Phạm Mai (Tổng hợp)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét