Chuyện ‘sao’ 1/3: Hà Trần tham gia Bài hát yêu thích, Lâm Chi Khanh quấn quýt bạn trai

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỉ niệm 4 năm yêu nhau; Lưu Hương Giang khoe vòng một căng tràn sức xuân; Hương Tràm xinh đẹp đi may đồ mới...

Lâm Chi Khanh quấn quýt bạn trai trên biển

Trong chuyến đi du lịch gần đây, Lâm Chi Khanh và bạn trai luôn sát cánh bên nhau không rời. Lâm Chi Khanh và bạn trai Nguyễn Cường đã yêu nhau được hơn 2 năm nhưng cả hai gắn bó bên nhau đến gần 10 năm. Thời gian vừa qua Lâm Chi Khanh đã có dịp về quê bạn trai ra mắt gia đình và bạn bè, có thể trong năm nay họ sẽ tiến hành tổ chức lễ cưới để danh chính ngôn thuận là vợ chồng.

Lưu Hương Giang khoe vòng một căng tràn sức xuân

Đối với Lưu Hương Giang , năm 2013 là một năm đầy ắp những kế hoạch và bước tiến dài trên bước đường làm nghề. Mở đầu là thông tin Lưu Hương Giang quyết định nhận vai trò nữ huấn luyện viên The Voice Kids lần đầu tổ chức và sắp tới, cô sẽ cho ra các sản phẩm âm nhạc như single hay album.

Thời gian này, mặc dù bận rộn với chương trình The Voice Kids, nhưng Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục thay đổi hình ảnh, từ cá tính, trẻ trung sang hình ảnh “đàn bà”, quyến rũ, và âm nhạc cũng sẽ có những nét dịu lại.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỉ niệm 4 năm yêu nhau

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng nhạc Việt hiện nay, thế nên mối quan hệ tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Và trong sáng ngày hôm nay - 1/3, trên trang cá nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bất ngờ xuất hiện hàng loạt lời chúc mừng từ fan. Tìm hiểu ra mới biết, thì ra 1/3 năm nay chính là ngày kỉ niệm 4 năm yêu nhau của đôi "tiên đồng - ngọc nữ" làng Vpop.

Hà Trần lần đầu tham dự Bài hát yêu thích

Ngoài những gương mặt quen thuộc của Bài hát yêu thích , giọng ca được coi là Diva Việt Nam - ca sỹ Trần Thu Hà lần đầu tiên sẽ có mặt tại liveshow tháng 3 của chương trình. Cô sẽ thể hiện sáng tác " Đôi tay mẹ " của nhạc sỹ Thanh Phương .

Đây là một trong số 3 ca khúc có tổng số bình chọn cao nhất từ phía khán giả và hội đồng tuyển chọn trong thời gian vừa qua. Ca khúc cũng là tên singer mới nhất của Hà Trần và là món quà mừng con gái cô vừa tròn 1 tuổi.

Hương Tràm xinh đẹp đi may đồ mới

Vốn cẩn trọng trong hình ảnh, Hương Tràm và ekip đã có 1 buổi làm việc với nhà thiết kế Anh Th ư để chuẩn bị trang phục và phong cách trong thời gian sắp tới, cô tâm sự: "Trang phục của Anh Thư khá nữ tính và cổ điển, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng và sang trọng, hướng đi sắp tới của Hương Tràm"

Quán quân cuộc thi The Voice mùa đầu tiên vẫn đang từng bước chinh phục khán giả bằng giọng ca dạt dào cảm xúc, đầy nội lực, cô chưa vội tung ra các sản phẩm âm nhạc sau khi cuộc thi kết thúc có lẽ cô muốn bản thân có thêm kinh nghiệm để cho ra mắt các sản phẩm thật sự chất lượng.

HG (Tổng hợp)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét