Thanh Thảo gọi Thúy Vinh là 'cố người mẫu'

Gặp Thanh Thảo trong một ngày Hà Nội đẹp trời, "Búp bê" trẻ trung hơn so với tuổi 36 của cô rất nhiều. Nữ ca sĩ nổi tiếng tâm sự, cô vừa bước qua hạn tam tai và mọi chuyện đang trở nên tốt hơn. Thanh Thảo khoe mình vừa được mời làm MC cho chương trình The Voice nhí, trở thành đại sứ hình ảnh cho một chương trình từ thiện, còn show thì đã được book kín lịch từ nay cho đến hết tháng 8.

Gần đây nhất, vào ngày 8.3 tới, Thanh Thảo phối hợp với đạo diễn Trần Vi Mỹ tổ chức chương trình Dạ Vũ Tím với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và tình cũ - nam ca sĩ Quang Dũng. Với số tiền đầu tư lên đến 700 triệu đồng, đạo diễn Trần Vi Mỹ hứa hẹn sẽ tạo dựng cho Dạ Vũ tím một sân khấu hoành tráng với màn hình led hiện đại, trong không gian ngập tràn màu tím. Khán giả tham gia chương trình cũng được khuyến khích mặc trang phục tím để tạo sự đồng nhất khi tham dự Dạ Vũ.

Trong đêm liveshow sẽ xuất hiện rất nhiều sự kết hợp chưa từng có trước đây. Ngoài phần biểu diễn riêng, các ca sĩ còn giao lưu, kết hợp độc đáo. Vũ đoàn, kỹ thuật viên, đoàn phim, chuyên gia make-up và làm tóc đều được "bốc" ra từ Sài Gòn. Ngoài ra, Dạ Vũ Tím còn là thời điểm để Thanh Thảo giới thiệu DVD single mới mang tên Mãi là chính mình - ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hà "đo ni đóng giày".

Nội dung của ca khúc nói về một nữ ca sĩ gặp rất nhiều khó khăn trên con đường đi hát, bị nhiều người ngáng đường. Nhưng bằng sự cố gắng và tự tin không mệt mỏi, cuối cùng thành công cũng mỉm cười với cô gái nhỏ. "Búp bê" chia sẻ, cô thu xong ca khúc này chỉ trong hai lần hát, và hoàn toàn bị chinh phục bằng sự rung động từ con tim.

Trong Mãi là chính mình có rất nhiều ca từ khiến người nghe dễ liên tưởng đến những scandal trước đó của "Búp bê". Khi được hỏi có sợ bị người khác hiểu lầm dẫn đến bùng nổ scandal tiếp theo, Thanh Thảo cho biết, cô không có ý đề cập đến người nào đó cụ thể trong bài hát này. Những chuyện gì qua rồi thì thôi hãy để nó qua, "đừng nhắc đến cố người mẫu đó nữa", Thanh Thảo nói.


















Duria (Xzone/TTTĐ)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét