Lê Vy The Voice tung single cùng trai trẻ Duy Hải

Duy HảiLê Vy đến với âm nhạc đều là tay ngang, nếu như Lê Vy được biết đến qua cuộc thi Giọng Hát Việt 2012 của đội Hồ Ngọc Hà thì Duy Hải lại được khán giả biết với vai trò là nhạc sĩ sáng tác ca khúc.




Cả hai đến với âm nhạc đều là tay ngang và quen
biết nhau từ sân chơi Bài Hát Việt tháng 08/2012.

Mới đây, Duy Hải có mời Lê Vy cộng tác cùng nhau thực hiện một sản phẩm âm nhạc . Sau khi thống nhất, hai chị em đã quyết định chọn cover lại ca khúc "Đôi Tay Mẹ" - một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Phương, phổ thơ K300 với sự đồng ý của tác giả và công ty Unilever.

"Mặc dù áp lực của ca khúc "Đôi Tay Mẹ" là rất lớn, khi nó đã từng được thể hiện thành công bởi giọng hát diva Trần Thu Hà trước đó nhưng cả Duy Hải và Lê Vy vẫn quyết định cover lại ca khúc này với đúng cảm xúc của mình trên nhạc nền gốc của ca khúc. Điểm nhấn của bản cover này nằm ở chỗ Vy và Hải đã biến hóa bài hát từ solo thành song ca và có giọng bè của các bé thiếu nhi. Mặc dù không được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ thuật thanh nhạc nhưng cả hai đã cố gắng thể hiện ca khúc này một cách trọn vẹn nhất với mong muốn dành một món quà gửi tặng các bà, các mẹ nhân ngày mùng 8/3." - 2 giọng ca trẻ tâm sự.


Hiện tại, Lê Vy là cô giáo dạy nhạc tại trường Tiểu học Mai Dịch – Hà Nội
và Duy Hải đang là học viên quân sự năm cuối trường Học Viện Biên Phòng.



Hy vọng rằng, trong chặng đường sự nghiệp lâu dài sau này, Duy Hải và Lê Vy sẽ ngày càng nhận được sự yêu thương cũng như ủng hộ của những khán giả mới – cũ, của những người làm nghề chuyên môn, của anh chị nghệ sĩ đi trước để cả hai vững tâm hơn và thành công hơn nữa với niềm đam mê của mình.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét