Rời 'The Voice', Ngọc Luân học vẽ móng tay

Cùng đồng hành với Ngọc Luân là nữ diễn viên Thanh Hiền - cái tên mới trong giới nghệ sĩ nhưng cô đã kịp có trong tay vốn liếng kha khá các vai diễn. Cả hai người chơi tuy mới gặp nhau lần đầu nhưng đã nhanh chóng thân thiết nhờ sự vui vẻ, hòa đồng của Ngọc Luân và sự tự nhiên, gần gũi Thanh Hiền.

Ngọc Luân và Thanh Hiền đang xem thử thách dành cho mình.

Đến với thử thách đầu tiên, Ngọc Luân có cơ hội trải nghiệm lần đầu tiên trong đời một công việc rất hot, đặc biệt là đối với các bạn gái, đó là nghệ thuật vẽ móng tay. Sau khi được hướng dẫn tận tình bởi những chuyên viên chuyên nghiệp, hóa ra anh chàng cũng rất khéo tay khi tự mình cầm cọ vẽ trên những cái móng giả nhỏ xíu những con thú nổi theo yêu cầu của chương trình, sau đó anh phải thu thập được đù số người nhìn ra chính xác dó là những con thú gì. Dù anh có vượt qua được thừ thách hay không thì sự cố gắng của anh cũng thật đáng ngưỡng mộ.

Anh đang nghe hướng dẫn để học cách làm.

Khán giả sẽ cùng Thanh Hiền khám phá quy trình làm bánh mì từ khâu nhào bột tới khi ra lò, sau đó cô được cung cấp một số tiền rất ít ỏi để đi mua 10 ổ bánh mì với nhân kẹp khác nhau tại các quầy khác nhau trong một thời gian giới hạn. Thanh Hiền phải chạy đôn chạy đáo từ đường cái tới hẻm chợ để tìm các loại bánh có nhân khác nhau, rồi năn nỉ người bán giảm giá cho mình vì số tiền có hạn. Vất vả như thế, liệu may mắn có mỉm cười với cô?

Tỉ mỉ ngồi làm từng động tác.

Thông qua thử thách thứ hai của Ngọc Luân, người xem sẽ được thấy trái cây của miền Nam rất đa dạng và phong phú về chủng loại.Trong đó sầu riêng được xem là đặc sản, Ngọc Luân phải thuyết phục được các khách Tây đồng ý tách và ăn thử loại trái cây này. Nghe qua thấy đơn giản nhưng chẳng dễ dàng vì lớp vỏ gai bén nhọn và mùi vị đặc trưng rất kén người ăn của sầu riêng khiến nhiều người e ngại.

Thành phẩm của Phan Ngọc Luân.

Sau nửa ngày chơi vất vả, cuộc hành trình của hai khách mời lại tiếp tục với thử thách đáng sợ nhất là xin tá túc tại nhà một người dân bất kỳ tại một xã heo hút ở Long An nhưng không dược nói tên chương trình.Thanh Hiền ngay từ đầu đã bộc lộ nỗi e sợ lẫn sự hứng thú đối với thử thách này. Còn Ngọc Luân, với nụ cười luôn nở trên môi tạo sự thân thiện thường trực có được người dân đón nhận?

Hãy đón xem Lữ khách 24h phát sóng lúc 17h30 trên kênh HTV7 ngày chủ nhật hàng tuần.

Tư liệu: MCV

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Unknown nói...

Hoc nghe nails cũng hay mà.

Đăng nhận xét