Thanh Thảo làm ‘Dạ vũ tím’ mừng sinh nhật đầu tiên ở HN

Đầu tiên là việc nữ ca sĩ đã kín lịch biểu diễn từ nay cho tới cuối năm. Trong đó, Thanh Thảo chính thức nhận lời làm MC cho chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids mùa đầu tiên. Cũng với vai trò 'lĩnh xướng', Thanh Thảo còn trở thành một trong những đại sứ của chương trình "Trường học cho em" do Trung ương Đoàn Thanh Niên tổ chức gây quỹ xây nhà “Bán trú dân nuôi” cho trẻ em vùng cao, miền núi, trẻ em dân tộc thiểu số.

Búp bê hy vọng năm 2013 sẽ là 'năm của Thanh Thảo'

Tiếp theo đó, ca khúc "Mãi là chính mình" do nhạc sĩ Nguyễn Hà đo ni đóng giày, viết tặng riêng cho Thanh Thảo cũng chính là tên của đĩa đơn mới mà Búp bê dự định ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của cô (8/3) cùng lúc với đêm nhạc "Dạ vũ tím” diễn ra tại Hà Nội.

Nói về "Dạ vũ tím", đây sẽ là lần đầu tiên một phòng trà được thiết kế thành một sân khấu hoành tráng. Với bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ , khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu quả sân khấu và màn hình Led hiện đại ngay trong một buổi dạ tiệc độc đáo với một không gian tràn ngập màu tím.

Ngoài Thanh Thảo, đêm dạ vũ còn có sự xuất hiện của hai nam ca sĩ khách mời đặc biệt thân với cô là Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng , cùng rất nhiều vũ công, DJ, chuyên gia trang điểm, làm tóc... được mời từ Tp HCM.

Khán giả đến tham dự được khuyến khích mặc trang phục màu tím và sang trọng để bước đi trên thảm đỏ, chụp hình lưu niệm cùng ca sĩ.

Với mức đầu tư bằng một live show hoành tráng như các sân khấu ca nhạc lớn, nhưng được thực hiện trong không gian phòng trà, "Dạ vũ tím" là một bước thử nghiệm rất mới mẻ tại Hà Nội. Thanh Thảo cho biết, nếu thử nghiệm này thành công, mỗi tháng sẽ có một chủ đề được đầu tư hoành tráng như thế tại Villa 16.

Tâm Yên


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét