Sao Việt khoe ảnh đẹp lạ trong tuần qua

(VnMedia) -
Ngọc Anh

Nữ ca sĩ Ngọc Anh vừa gây bất ngờ với bộ ảnh khoe vẻ đẹp vô cùng mặn mà và quyến rũ của gái một con. Ở thời điểm này, ca sĩ đất mỏ đang rất tất bật với những kế hoạch mới. Ngoài những dự án âm nhạc, cô còn bắt đầu lại công việc giảng dạy, nhận nhiều học trò.

Sự tất bật của công việc, khó khăn của người mẹ nuôi con một mình dường như không làm giảm đi sức quyến rũ của một phụ nữ đẹp, thông minh, hát hay, nổi tiếng và từng trải, thậm chí vẻ đẹp của cô ngày càng thăng hoa, đằm thắm hơn.

Lưu Hương Giang

Trở lại sau thời kỳ sinh con, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tất bật với nhiều dự án mới. Ngoài việc ra mắt single "Hãy cho em thời gian", ca sĩ Lưu Hương Giang cùng chồng cũng vừa nhận lời làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt single đầu tiên của năm 2013, Lưu Hương Giang vừa tung ra một bộ ảnh rất gợi cảm của mình. Hình ảnh thay đổi từ trẻ trung, cá tính sang nhẹ nhàng, gợi cảm được coi là bước ngoặt về hình ảnh và sẽ là xu hướng Lưu Hương Giang theo đuổi trong năm nay.

Ngân Khánh
Sau rất nhiều biến cố sự nghiệp cũng như cuộc sống trong suốt thời gian qua, Ngân Khánh chính thức công bố sản phẩm nằm trong những dự án lớn trong năm 2013 này. Đó là MV "Em phải làm sao" dự kiến phát hành vào trung tuần tháng 3.

Đây là ca khúc nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình viết riêng cho Ngân Khánh. Có thể coi đó cũng là tâm sự rất chân thành của Ngân Khánh - một cô gái dù mạnh mẽ đến đâu thì trong tình yêu vẫn yêu đuối và luôn có tâm trạng hoang mang. Chính vì thế, Ngân Khánh vừa thực hiện bộ ảnh khỏe vẻ đẹp quyến rũ đầy mong manh như thể hiện hình ảnh của cô gái trong lời bài hát.

Ngọc Quyên

Bỏ lại sau lưng những scandal khỏa thân, ăn mặc phản cảm, người mẫu Ngọc Quyên xuất hiện xinh như búp bê với chiếc váy nhẹ nhàng và mái tóc dài quyến rũ khi cùng các thí sinh Việt Nam đón bạn nhảy ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013, Ngọc Quyên đang ra sức tập nhảy để có thể thể hiện những vũ điệu bốc lửa và quyến rũ trên sân khấu.

Hoàng Thùy Linh

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ với mái tóc cắt bằng phía trước giúp gương mặt cô trẻ trung và tươi mới hơn, dù cô vẫn giữ phong cách gợi cảm và bốc lửa trên sân khấu.




Hoa Nhi


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét