Chí Anh thôi làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ kéo dài 2 tháng với 10 đêm thi, bắt đầu từ ngày 23/3, với những gương mặt quen thuộc được teen yêu thích như Hồ Vĩnh Khoa, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Yến Trang, Ngọc Quyên, Maya...

Xuất hiện trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 4/3, dù chưa bắt cặp bạn nhảy nhưng các thí sinh đều tỏ ra rất hòa đồng và nhanh chóng làm quen với những người bạn nước ngoài. Họ đã kịp lưu số điện thoại để hẹn hò nhau đi ăn và tham quan Sài Gòn trong thời gian sớm nhất. Diễn viên Lan Phương hào hứng: "Chị mê múa từ nhỏ và đã xin BTC cho được tham gia sân chơi này từ năm ngoái, nhưng vì đăng ký trễ nên đến năm nay mới có mặt". Ngô Kiến Huy "nửa đùa nửa thật": "Lúc đi hát cũng có nhảy nhiều nhưng đến khi tập nhảy chuẩn bị cho cuộc thi mới biết mình mất căn bản hoàn toàn về nhảy. Bây giờ phải tập tay, chân và cả dáng đứng lại từ đầu, vất vả vô cùng luôn".

Về dàn giám khảo, năm nay Chí Anh sẽ vắng mặt trên "ghế nóng", thay vào đó là biên đạo múa Trần Ly Ly. Khánh Thy và Lê Hoàng tiếp tục gắn bó với chương trình một mùa nữa. Trước câu hỏi đạo diễn Lê Hoàng có bị áp lực khi xuất hiện trong cả Bước nhảy hoàn vũ và Cặp đôi hoàn hảo, đại diện BTC cho biết khả năng này là khó có thể bởi chỉ sau 2 tập đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ thì Cặp đôi hoàn hảo sẽ kết thúc.

Format chương trình năm nay có những thay đổi nhất định "cập nhật" theo phiên bản mới nhất tại Mỹ. Cụ thể, từ đêm liveshow thứ 7 trở đi, các thí sinh phải đối mặt với những thử thách mới như nhảy với 2 bạn diễn vũ công cùng một lúc, nhảy theo yêu cầu của Ban giám khảo... Với cấp độ khó ngày càng tăng, lịch tập của các thí sinh được hé lộ là rất dày đặc để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi.

Phần nhạc nền trong một cuộc thi nhảy luôn chiếm một vai trò rất quan trọng. Một điểm nổi bật khác của năm nay là BTC sẽ "tận dụng" lợi thế "gà nhà" có được từ cuộc thi The Voice để mời họ thể hiện phần âm nhạc trong bài nhảy của các thí sinh. Tuy nhiên, vốn vẫn thường xuyên bị phàn nàn là tạo ra các ca khúc tiếng nước ngoài "thảm họa" trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, không biết các thí sinh Giọng Hát Việt sẽ khắc phục điều này thế nào khi các bài nhảy chủ yếu là nhạc nước ngoài.

Các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ vui vẻ khi gặp mặt

Vân An
Ảnh: Tùy Phong


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét